Hỗ trợ trực tuyến

24/7

Số điện thoại

1900 7134

Email

sales@taris.com.vn
Làm thế nào để cài đặt thiết bị định vị GPS cho oto

Lắp đặt thiết bị định vị xe tải tốt nhất 2018

Tài xế xe tải luôn là một người phải sở hữu thần kinh thép, phải là người luôn tỉnh táo trước mọi tình huống bởi đây được mệnh danh là một trong những nghề khó và luôn phải làm việc ở cường độ cao. Chính vì thế việc giám sát những hoạt động của tài xế cũng như loại phương tiện này luôn là điều được đặt lên hàng đầu nhất là với những chuyến xe hành trình dài. Đó cũng là lí do mà những công ty vận tải, những chủ xe tải đã sử dụng đến một thiết bị có chức năng định vị vị trí của xe cũng như theo dõi những hoạt động khác liên quan đến phương tiện này và sản phẩm đó chính là thiết bị định vị xe tải TARIS.

                                                          định vị xe tải

Nói đến sản phẩm của thương hiệu TARIS này thì đó là một thiết bị thông minh hoạt động dựa trên nguyên tắc định vị GPS, khi lắp đặt thiết bị định vị cho xe tải này những công ty hay chủ xe sẽ dễ dàng kiểm soát hơn với xe của mình.

Định vị xe tải sẽ bao gồm 2 yếu tố chính:

- 1 thiết bị định vị

- Phần mềm quản lý phương tiện được kết nối với người giám sát phương tiện đó.

Những thiết kế của sản phẩm này luôn đạt tiêu chuẩn cao đáp ứng những quy định lắp định vị xe tải được đặt ra bởi Bộ GTVT  mang đến sự yên tâm tuyệt đối dành cho người cũng như phương tiện.

Hoạt động của bộ thiết bị định vị xe tải này dựa trên nguyên tắc tương tác, trao đổi tín hiệu GPS giữa phương tiện, vệ tinh GPS và máy chủ truy cập, giám sát dữ liệu. Điều đặc biệt mà sản phẩm này dành cho người giám sát online đó là những tính năng vượt trội và có thể mang ra so sánh với các dòng sản phẩm cùng loại khác.

- Giúp chủ có thể quản lý được chính xác vị trí xe hiện tại.

- Giúp quản lý thông tin về hiện trạng xe.

- Cung cấp những thông số chính xác liên quan đến thông tin xe như vận tốc, thông tin nhiên liệu, động cơ, điều hòa....

- Có thể cung cấp thông tin nhiều xe cùng một lúc trên màn hình và tại cùng một thời điểm.

- Giúp cảnh báo những trường hợp xe chạy quá tốc độ hoặc cảnh báo về trường hợp nhiên liệu trong xe.

- Thiết bị định vị xe tải TARIS hỗ trợ các loại bản đồ vệ tinh và google...giúp việc giám sát và theo dõi tiện lợi hơn rất nhiều.

- Báo cáo thông tin, số liệu theo quy chuẩn của bộ giao thông và báo cáo theo từng doanh nghiệp.

- Hỗ trợ khả năng xem lại Camera, quản lý và bảo dưỡng xe đúng thời hạn.

Sản phẩm định vị xe tải TARIS đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay và tự hào là bạn đồng hành của các tài xế trên mọi nẻo đường gần xa. Đầu tư cho TARIS chính là sự đầu tư thông minh và hiệu quả dành cho mọi người.

Xem thêm tại: https://gps.taris.com.vn/