Hỗ trợ trực tuyến

24/7

Số điện thoại

1900 7134

Email

sales@taris.com.vn
Làm thế nào để cài đặt thiết bị định vị GPS cho oto

TARIS -  thiết bị giám sát hành trình xe hàng đầu năm 2018

Thiết bị giám sát hành trình xe không còn quá xa lạ đối với cánh tài xế, tuy nhiên trong suốt quá trình hoạt động của nó, việc thiết bị hoạt động như thế nào và những hiệu quả mà  nó mang lại ra sao thì là điều không nhiều người mấy quan tâm. Chính vì lý do đó, nhiều lỗ hổng hoặc sai sót đã xuất hiện và bạn không lường trước được. Để tối ưu hoàn toàn thiết bị giám sát hành trình trực tuyến này, bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin đầy đủ và chính xác nhất xoay quanh những vấn đề này và đi sâu hơn vào việc phân tích sản phẩm TARIS-01

                  thiết bị giám sát hành trình xe

1. Thiết bị giám sát hành trình xe trực tuyến hoạt động như thế nào?

TARIS-01 là sản phẩm hàng đầu trên thị trường trong việc hỗ trợ định vị và giám sát các phương tiện giao thông đặc biệt là oto. Nguyên lý hoạt động của TARIS dựa trên việc kết nối với hệ thống máy chủ thông qua việc quản lý trực tuyến. Thiết bị này được tích hợp với công nghệ định vị GPS giúp hỗ trợ tốt hơn cho việc truyền tải dữ liệu đến các thiết bị của người dùng như laptop,  máy tính bàn hoặc smartphone thông qua việc kết nối internet.

Chính nhờ hệ thống giám sát hành trình xe trực tuyến này mà những chủ xe có thể dễ dàng hơn trong việc theo dõi, giám sát hành trình cũng như nhận diện chính xác hơn vị trí của phương tiện đang ở vị trí nào.

2. Những tính năng mang lại của TARIS-01

TARIS-01 cùng việc liên kết với phần mềm giám sát hành trình tạo nên một hệ thống quản lý và giám sát khép kín với tính an toàn và bảo mật tuyệt đối. Người sử dụng có thể giám sát hệ thống được cài đặt thông qua việc đăng nhập giám sát hành trình trên hệ thống với tài khoản được cấp riêng khi bạn lắp đặt hệ thống lên xe của mình. Các tính năng đa dạng bao gồm:

- Cung cấp đầy đủ những thông tin bao gồm như thời gian lái xe, thời gian dừng đỗ xe và những thông báo liên quan đến tốc độ điều khiển phương tiện.

- Thông báo về những thông tin và báo cáo mức nhiên liệu tiêu thụ theo định mức.

- Giúp chủ xe biết được thời gian phù hợp cần để bảo dưỡng xe.

- Những chủ xe sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát số lượng xe, hành trình xe của mình.

- TARIS là một trong những hệ thống giám sát hành trình Việt Nam sở hữu những tính năng vượt trội trong đó có cả chế độ cho phép quản lý việc tắt/mở điều hòa.

- Kết nối với camera hành trình trên xe đồng thời những thông tin sẽ được truyền về và lưu trữ trên hệ thống máy chủ.

- Có thể dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ trong khoang xe thông qua việc liên kết với cảm biến nhiệt độ.

3. Cách lắp đặt hệ thống giám sát hành trình xe TARIS

Để có thể sở hữu một siêu phẩm như này, bạn có thể liên hệ với CÔNG TY TNHH TARIS theo thông tin như:

Địa chỉ: 43/5 Hậu Giang, Phường 4, Tân Bình, Tp.HCM.

Hotline: 0888 501 105

Website: https://gps.taris.com.vn/

Đội ngũ chuyên viên lắp đặt với kinh nghiệm và tay nghề cao cùng những tư vấn cặn kẽ sẽ lắp đặt và cung cấp tài khoản đăng nhập giám sát hành trình xe và giúp bạn có được những sự tin tưởng và an tâm hơn khi đặt trọn niềm tin vào TARIS.